No valid database connection Got error 28 from storage engine SQL=SELECT a.*, COUNT( b.id ) AS numitems, CASE WHEN CHAR_LENGTH(a.alias) THEN CONCAT_WS(':', a.id, a.alias) ELSE a.id END as slug FROM jos_categories AS a LEFT JOIN jos_content AS b ON b.catid = a.id AND b.state = 1 AND ( b.publish_up = '0000-00-00 00:00:00' OR b.publish_up <= '2018-08-19 07:40' ) AND ( b.publish_down = '0000-00-00 00:00:00' OR b.publish_down >= '2018-08-19 07:40' ) AND b.access <= 0 WHERE a.section = 2 AND a.published = 1 AND a.access <= 0 GROUP BY a.id HAVING numitems > 0 ORDER BY a.ordering
Lĩnh vực nghiên cứu
Tọa đàm: “Nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng – xu hướng thị trường, kinh nghiệm triển khai thành công Lean-6 Sigma tại Hàn Quốc và thực tiễn tại Việt Nam” In Email

Chiều 11/12/2017, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Tọa đàm về nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng cùng xu hướng thị trường, kinh nghiệm triển khai thành công Lean-6 Sigma tại Hàn Quốc và thực tiễn tại Việt Nam. Buổi tọa đàm có sự tham gia chia sẻ của Ông E.S.Kim – Tổng Giám đốc Công ty QM&E Hàn Quốc.

alt

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

 

Buổi Tọa đàm do Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh (CBAS) tổ chức đã thu hút đông đảo các vị khách đang công tác tại nhiều lĩnh vực khác nhau: Ngân hàng(Techcombank, BIDV, VP Bank, TP Bank…), Bệnh viện (Bệnh viện Đa khoa Hà Đông…), Xây dựng (Tập đoàn Tecomen, Công ty Cổ phần TASCO…), Cung cấp dịch vụ kỹ thuật (TUV Nord Việt Nam...). Đặc biệt, Buổi Tọa đàm có sự tham gia và chia sẻ kinh nghiệm của Ông E.S.Kim – Tổng Giám đốc Công ty QM&E Hàn Quốc. Buổi Tọa đàm được xem là bước đi thành công đầu tiên, đánh dấu sự mở màn cho việc phát triển Mạng lưới Chuyên gia Chất lượng Việt Nam (Vietnam Quality Professional Network - VQPN).

  

Sơ lược về Công ty QM&E Hàn Quốc

QM&E Consulting Group từ Hàn Quốc (QM&E Group) là doanh nghiệp tư vấn nổi tiếng của Hàn Quốc, thành lập năm 1992 với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm. Công ty đã và đang cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo về nhiều lĩnh vực như Sales, Marketing, Phát triển dịch vụ.sản phẩm, Chất lượng,…Một số khách hàng lớn, tiêu biểu của QM&E phải kể đến là Samsung, LG, Dongbu, KCC, Hyundai,...

  

Thông tin Buổi Tọa đàm: “Nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng – xu hướng thị trường, kinh nghiệm triển khai thành công Lean-6 Sigma tại Hàn Quốc và thực tiễn tại Việt Nam”

Chiều ngày Thứ Hai (11/12/2017) vừa qua, tại P.513 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra buổi Tọa đàm với mục đích phổ biến kiến thức và nâng cao năng lực cải tiến năng suất chất lượng.

Phát biểu khai mạc buổi Tọa đàm, TS. Phan Chí Anh đã khái quát về tầm quan trọng của Quản trị chất lượng, đặc biệt là trong hoàn cảnh tiến bộ của khoa học công nghệ, các vấn đề về toàn cầu hóa, công nghiệp 4.0 hiện nay.

alt

TS. Phan Chí Anh phát biểu trong buổi Tọa đàm

Tiếp nối chương trình là những chia sẻ rất tâm huyết đến từ hai Chị Nguyễn Thị Phương Thúy(Giám đốc Kiểm soát chất lượng - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương ViệtNam TECHCOMBANK) và Chị Nguyễn Thị Quyên (Trưởng phòng cao cấp Phòng Nâng cao chất lượng dịch vụ - Ngânhàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng VPBANK).

Mở đầu cho bài phát biểu, Chị Nguyễn Thị Phương Thúy đã nhấn mạnh lại khái niệm và tầm quan trọng của Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience), như: cải thiện sự hài lòng của khách hàng, phát huy lòng trung thành của khách hàng, tạo ra một lợi thế cạnh tranh, tăng doanh thu,... Chị Thúy cũng đã giúp các quý vị khán giả làm rõ và phân biệt hai khái niệm CEM (Customer Experience Management) và CSM (Customer SatisfactionManagement) và chỉ ra rõ tính cấp thiết và lợi ích khi triển khai CEM. Đặc biệt, Chị Thúy đã chia sẻ 7 bước thành công trong CEM (theo phương pháp của Công ty nghiên cứu thị trường Forrester – Hoa Kỳ).

alt

Chị Nguyễn Thị Phương Thúy giúp quý khán giả nắm rõ những khái niệm về CE, CEM, CSM...

Bảy bước để thành công trong lĩnh vực Trải nghiệm Khách hàng cùng các biện pháp đo lường CE hết sức cụ thể cũng đã được Chị Thúy giới thiệu trong phần chia sẻ.

Tiếp nối, Chị Nguyễn Thị Quyên đã giới thiệu Tương Lai Của Ngân Hàng Trong Kỷ Nguyên Số - Bank 3.0. Trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng cũng đã được Chị Quyên chia sẻ, giúp khán giả có cái nhìn tổng thể và rõ nét.

alt

Những chia sẻ chân thành đến từ Chị Nguyễn Thị Quyên

Bằng những tình huống cụ thể và chia sẻ chân thành về những khó khăn đang tồn tại, quý vị khán giả tham dự đã có cái nhìn cụ thể hơn về Trải nghiệm khách hàng trong ngành Ngân hàng.

Phần tiếp theo của chương trình là chia sẻ của Ông E.S. Kim -Tổng Giám đốc Công ty QM&E Hàn Quốc về những kinh nghiệm áp dụng Lean Six Sigma nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng. Mở đầu bài phát biểu, Ông Kim đã khái quát lại khái niệm về những phương pháp và xu hướng Quản trị Chất lượng của Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Đồng thời, Ông Kim cũng nhấn mạnh tính cấp thiết của việc xây dựng hệ thống Quản trị Chất lượng phù hợp với doanh nghiệp. Kết thúc bài phát biểu, Ông Kim đã chia sẻ những kinh nghiệm cụ thể để áp dụng Lean Six Sigma nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng.

alt

Chia sẻ của Ông E.S Kim - Tổng Giám đốc Công ty QM&E Hàn Quốc

Cuối buổi Tọa đàm là phần thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm vô cùng sôi nổi của quý vị khán giả. Nhờ những câu hỏi, những ý kiến đóng góp rất chân thành của Anh/Chị mà vấn đề được nắm bắt một cách toàn diện. Hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh trong phần Thảo luận:

alt

alt

 

Kết thúc buổi Tọa đàm, TS. Phan Chí Anh đã chia sẻ về ý tưởng xây dựng Mạng lưới Chuyên gia Chất lượng Việt Nam (Vietnam Quality Professional Network - VQPN). VQPN là mạng lưới liên kết các chuyên gia chất lượng tại Việt Nam được xây dựng với mục đích nâng cao năng lực của những người hoạt động trên lĩnh vực quản trị chất lượng tại Việt Nam thông qua các hoạt động chia sẻ kiến thức, hỗ trợ chuyên môn giữa các thành viên, tiếp thu học hỏi các kinh nghiệm và xu hướng quản trị chất lượng quốc tế để vận dụng một cách sáng tạo và hoàn cảnh Việt Nam.


Các mục tiêu của VQPN:

Gắn kết lý luận và thực hành về quản trị chất lượng

Gắn kết các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng về quản trị chất lượng giữa trường đại học, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước tại Việt Nam

Chia sẻ các kinh nghiệm quản trị chất lượng quốc tế và Việt Nam

Giới thiệu các mô hình. phương pháp, kỹ thuật quản trị chất lượng tiên tiến hiện đại

Nguyên tắc hoạt động:

- Tự nguyện tham gia & đóng góp của các thành viên

- Khuyến khích sự chia sẻ & kết nối giữa các thành viên

- Tự quản hoạt động trên cơ sở thông tin minh bạch

 

Ý tưởng về việc thành lập Mạng lưới Chuyên gia Chất lượng Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, hứa hẹn sẽ lan tỏa rộng rãi trong tương lai gần.

alt

Hội thảo đã thu được những kết quả tốt đẹp, là tiền đề phát triển Mạng lưới Chuyên gia Chất lượng Việt Nam (Vietnam Quality Professional Network - VQPN).

 
Thư mời tham dự Tọa đàm: Nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng – xu hướng thị trường, kinh nghiệm triển khai thành công Lean-6 Sigma tại Hàn Quốc và thực tiễn tại Việt Nam In Email
No automatic alt text available.

Nhằm phổ biến kiến thức và nâng cao năng lực cải tiến năng suất chất lượng, Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh (CBAS) xin trân trọng kính mời Ông/Bà đến tham dự buổi tọa đàm:

" Nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng – xu hướng thị trường, kinh nghiệm triển khai thành công Lean Six Sigma tại Hàn Quốc và thực tiễn tại Việt Nam"

 

Thời gian: 14:00 – 16:30, Thứ Hai ngày 11 tháng 12 năm 2017

Địa điểm: Phòng 513, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội)

Dự kiến Chương trình:

· 13:45 - 14:00: Đăng ký

· 14:00 - 14:15: Phát biểu khai mạc của Trung tâm Nghiên cứu Quản trị kinh doanh

· 14:15 - 14:45: Thực trạng chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam (Đại diện Chuyên gia chất lượng ngân hàng thương mại Việt Nam)

· 14:45 - 15:45: Áp dụng Lean Six Sigma nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng (Ông E.S.Kim – Tổng Giám đốc Công ty QM&E Hàn Quốc)

· 15:45 - 16:30: Trao đổi thảo luận

 

Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh Doanh rất hân hạnh được đón tiếp!

 

Đăng ký: Tọa đàm được tổ chức MIỄN PHÍ, các đại biểu vui lòng đăng ký tham dự trước 17:00 Thứ Bảy ngày 09/12/2018 tới Ms. Nguyễn Thu Hằng (Điện thoại: 01669624561; Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. )

 

 

Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh

 
Ngày 27.09.17: Hội thảo quốc tế: “Quản trị theo phong cách Nhật Bản tại Châu Á: Vượt qua rào cản Văn hóa” In Email
 Ngày Thứ Tư, 27.09.2017 vừa rồi, Hội thảo quốc tế: "Quản trị theo phong cách Nhật Bản tại Châu Á: Vượt qua rào cản Văn hóa” đã diễn ra hết sức thành công, cung cấp thêm nhiều kiến thức chuyên môn cũng như thực tế cho hàng trăm khán giả tham dự.

Buổi Hội thảo có sự góp mặt của Đại diện Tập đoàn Mitsubishi tại Việt Nam; các học giả của Trường Đại học Quốc gia Yokohama, Nhật Bản và Trường Đại học Kinh tế cùng một số doanh nhân Nhật Bản đang kinh doanh tại Nhật Bản và Việt Nam.

Các chủ đề nóng đã được giải đáp trong Buổi Hội thảo xoay quanh vấn đề về Phong cách Quản lý Nhật Bản trong kinh doanh quốc tế. Ngoài ra, câu hỏi mà không ít quý vị quan tâm: "Các Công ty Nhật Bản mong muốn gì từ thị trường lao động Việt Nam?" cũng đã được giải đáp một cách thỏa đáng trong chương trình.

Thay mặt BTC, xin chân thành cảm ơn các vị Khách mời đáng kính, chân thành cảm ơn các Quý vị khán giả đã luôn quan tâm và theo dõi.


Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi hội thảo:

alt

alt

alt

alt

 
Thư mời tham dự Hội thảo quốc tế: “Quản trị theo phong cách Nhật Bản tại Châu Á: Vượt qua rào cản Văn hóa" In Email

 Từ những năm 90 tới nay, Nhật Bản đã thành lập, mở rộng các mô hình kinh doanh và trở thành một trong những nhà đầu tư FDI hàng đầu tại Việt Nam. Cũng với những sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản, triết lý kinh doanh cũng như kỹ thuật chế tạo đáng học hỏi của Nhật Bản đã và đang trải dài khắp Việt Nam.


 

Nhằm trình bày các kết quả nghiên cứu thực nghiệm về phương pháp quản trị kinh doanh tại các doanh nghiệp Nhật Bản ở Châu Á và Việt Nam, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm vận hành kinh doanh, các cơ hội và thách thức xảy ra khi mở rộng kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản trong các lĩnh vực sản xuất và dịch vụ tại Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh (CBAS), Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội xin trân trọng kính mời Quý vị tới tham dự Hội thảo quốc tế: “Quản trị theo phong cách Nhật Bản tại Châu Á: Vượt qua rào cản Văn hóa”.


Thời gian: 08:30 - 12:15, ngày 27/09/2017 (thứ Tư)

Địa điểm: Phòng 901, Tòa Nhà điều hành Đại học Quốc Gia , 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, Tiếng Việt và Tiếng Anh (có phiên dịch Nhật - Việt)

Phí tham dự: Miễn Phí

Diễn giả:

- Các học giả của Trường Đại học Quốc gia Yokohama, Nhật Bản và Trường Đại học Kinh tế
- Đại diện Tập đoàn Mitsubishi tại Việt Nam
- Một số doanh nhân Nhật Bản đang kinh doanh tại Nhật Bản và Việt Nam.

Đối tượng tham dự:

- Sinh viên, học viên đến từ Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sinh viên khóa 2 trường Đại học Việt - Nhật cùng các sinh viên đến từ Đại học Quốc gia Yokohama;

- Các nhà nghiên cứu, học giả của các trường đại học: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Trường Đại học Việt - Nhật, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Bách khoa;

- Các nhà quản trị trong nước và Nhật Bản.

 
Chương trình chi tiết:

alt

Do số lượng chỗ ngồi có hạn nên để công tác chuẩn bị đón tiếp Quý vị được chu đáo nhất, xin vui lòng xác nhận tham dự Hội thảo trước 12:00, ngày 26/09/2017 (Thứ Ba) tại link này:
https://goo.gl/forms/Ef4evKo9rvLcAE2f2
hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Phùng Thị Xuân Hương
E-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. / Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
ĐT: 01653184563


Xin chân thành cảm ơn Quý vị và trân trọng kính chào.

 
Hội thảo Quốc tế “Quản trị theo phong cách Nhật Bản tại Châu Á: phát triển hợp tác kinh doanh tại Việt Nam” In Email
Lĩnh vực nghiên cứu
Thứ tư, 14 Tháng 9 2016 06:56
 
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thành công hội thảo Quốc tế “Quản trị theo phong cách Nhật Bản tại Châu Á: phát triển hợp tác kinh doanh tại Việt Nam”

Đọc thêm...
 
Ngày 10/9: Hội thảo quốc tế Quản trị theo phong cách Nhật Bản tại Châu Á In Email
Thứ năm, 01 Tháng 9 2016 08:02

Ngày 10/9 tới, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế mang chủ đề “Quản trị theo phong cách Nhật Bản tại Châu Á: phát triển hợp tác kinh doanh tại Việt Nam”.   
 
Thời gian: 8:30-12:00, ngày 10/09/2016 (thứ Bảy)
 

Địa điểm: Phòng 801, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, Tiếng Việt và Tiếng Anh (có phiên dịch Nhật - Việt)

 

 
 

Nội dung của hội thảo:

- Trình bày các kết quả nghiên cứu thực nghiệm về phương pháp quản trị kinh doanh tại các doanh nghiệp Nhật Bản ở Châu Á và Việt Nam.

- Chia sẻ các kinh nghiệm vận hành kinh doanh, các cơ hội và thách thức xảy ra khi mở rộng kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản trong các lĩnh vực sản xuất và dịch vụ tại Việt Nam.

 

 
 

Diễn giả:

- Các học giả của Trường Đại học Quốc gia Yokohama, Nhật Bản và Trường Đại học Kinh tế

- Tổng Giám đốc của Tập đoàn Mitsubishi tại Việt Nam, Công ty Fujitsu Việt Nam

- Một số doanh nhân Nhật Bản đang kinh doanh tại Nhật Bản và Việt Nam.

 

 
 

Đối tượng tham dự:

- Sinh viên, học viên Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và những sinh viên khóa đầu tiên trường Đại học Việt - Nhật;

- Các nhà nghiên cứu, học giả của các trường đại học: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Trường Đại học Việt - Nhật, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Bách khoa;

- Các nhà quản trị trong nước và Nhật Bản.
                                                                                                                           Ban tổ chức hội thảo

Qúy cá nhân và doanh nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ tham dự Hội thảo trước ngày 07/09/2016:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU QUẢN TRỊ KINH DOANH (CBAS)
Địa chỉ: Phòng 704 - Nhà E4 - 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 3754 7506 (máy lẻ 301)   
Email: 
Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  
Website: 
cbas.ueb.edu.vn 
 
Theo: ueb.edu.vn


 
Cải tiến năng suất hoạt động dịch vụ In Email
Chủ đề này đã được trao đổi tại buổi tọa đàm khoa học do Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh (CBAS) - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức sáng ngày 15/3/2016. Buổi tọa đàm nhận được sự tham gia của hơn 30 đại diện đến từ các doanh nghiệp, trường đại học, cơ quan nghiên cứu cùng với các giảng viên, sinh viên và học viên trong Trường ĐHKT.
 
Đọc thêm...
 
«Bắt đầuLùi12345678Tiếp theoCuối»

Trang 1 trong tổng số 8