Thư mời tham dự Tọa đàm: Nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng – xu hướng thị trường, kinh nghiệm triển khai thành công Lean-6 Sigma tại Hàn Quốc và thực tiễn tại Việt Nam In
No automatic alt text available.

Nhằm phổ biến kiến thức và nâng cao năng lực cải tiến năng suất chất lượng, Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh (CBAS) xin trân trọng kính mời Ông/Bà đến tham dự buổi tọa đàm:

" Nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng – xu hướng thị trường, kinh nghiệm triển khai thành công Lean Six Sigma tại Hàn Quốc và thực tiễn tại Việt Nam"

 

Thời gian: 14:00 – 16:30, Thứ Hai ngày 11 tháng 12 năm 2017

Địa điểm: Phòng 513, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội)

Dự kiến Chương trình:

· 13:45 - 14:00: Đăng ký

· 14:00 - 14:15: Phát biểu khai mạc của Trung tâm Nghiên cứu Quản trị kinh doanh

· 14:15 - 14:45: Thực trạng chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam (Đại diện Chuyên gia chất lượng ngân hàng thương mại Việt Nam)

· 14:45 - 15:45: Áp dụng Lean Six Sigma nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng (Ông E.S.Kim – Tổng Giám đốc Công ty QM&E Hàn Quốc)

· 15:45 - 16:30: Trao đổi thảo luận

 

Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh Doanh rất hân hạnh được đón tiếp!

 

Đăng ký: Tọa đàm được tổ chức MIỄN PHÍ, các đại biểu vui lòng đăng ký tham dự trước 17:00 Thứ Bảy ngày 09/12/2018 tới Ms. Nguyễn Thu Hằng (Điện thoại: 01669624561; Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. )

 

 

Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh