Thiết kế và xây dựng hệ thống Quản trị chất lượng tại Tập đoàn VNPT In

 

 12/2016: Tổ chức thành công khóa đào tạo “Thiết kế & Xây dựng Hệ thống Quản trị chất lượng Tập đoàn VNPT” cho cán bộ Chất lượng và cán bộ quản lý Tập đoàn VNPT.


Từ 1/12 đến 26/12/2016, Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh đã hợp tác với Văn phòng Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức thành công khóa đào tạo “Thiết kế và xây dựng Hệ thống Quản trị chất lượng Tập đoàn VNPT”.

Tham gia khóa học có lãnh đạo và cán bộ Chất lượng của Tập đoàn cùng với quản lý các Ban, Tổng công ty trực thuộc.

Khóa đào tạo được CBAS thiết kế dành riêng cho Ban Chất lượng Tập đoàn VNPT nhằm mục đích trang bị cho các học viên các kiến thức cơ bản và nâng cao về quản trị chất lượng, hướng tới xây dựng một mô hình chất lượng áp dụng cho Tập đoàn và triển khai cụ thể hơn nữa ở các Tổng công ty. 
Nội dung đào tạo gồm 4 chuyên đề, sử dụng phương pháp lấy người học làm trung tâm, với sự kết hợp cân đối 50-50 giữa lý thuyết và thực hành tạo điều kiện cho các học viên thảo luận sôi nổi và thoải mái trình bày ý tưởng. Phương pháp giảng dạy này được các học viên đánh giá là phù hợp, hiệu quả, giúp cho học viên vừa nắm vững kiến thức, vừa áp dụng được ngay vào trong tình huống thực tiễn của đơn vị, giúp ích cho công việc của học viên.

Kết quả kiểm tra năng lực cuối khóa học: 100% học viên đạt mức Khá, Giỏi, phản ánh năng lực tiếp thu, lĩnh hội tốt của các cán bộ quản lý Tập đoàn VNPT và hiệu quả giảng dạy. Sau khóa học, tất cả học viên đều có đầy đủ thông tin và năng lực xây dựng & triển khai hệ thống chất lượng tại Tập đoàn VNPT.  

Một số hình ảnh về khóa học:

alt
Trao đổi về Quản trị chất lượng theo phong cách Nhật Bản
 

 

alt
Trao đổi với học viên về các hệ thống chất lượng 


alt
Học viên thảo luận để giải tình huống thực tiễn 
                                                                                                                                                         Xuân Hương